Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

phim sex han quoc mới nhất

iểu Thiên cười ngây thơ rồi tập trung ăn tiếp.
Ăn xong tính tiền 3 tô, rồi mình chở đi Tiểu Thiên ra Phú Mỹ Hưng ngồi chơi. Hôm nay trời cũng ko nắng lắm, nên hai đứa đi dạo.

Mà khổ, cái Phú Mỹ hưng nó rộng bành ky, hai đứa đi dạo 1 lúc, ko nói gì nhiều, thì Tiểu Thiên than mõi chân.
Lúc này nghĩ trong đầu là làm giống như phim, mình cõng em ấy. Thế là lấy giấy bút ra ghi:

"Để anh cõng em"

Tiểu Thiên đỏ mặt ngay =]] lúi cúi ghi:

"Em sợ"

Mình cười rồi ghi: phim sex han quoc

"Không sao, anh cõng em đến khi nào em hết mõi chân thì anh đặt em xuống"

Tiểu Thiên cắn môi 1 cái, đáng yêu cực kỳ, rồi gật đầu xong cười

Em ấy để mình cõng 1 đoạn, xong rồi tự dưng vò vò đầu mình  Mình cười. Hai đứa đi ra đến bãi giữ xe thì mồ hôi mồ kê đã đổ như mưa rào
Vừa đặt Tiểu Thiên xuống đất thì em ấy ghi ra giấy:

"Em nặng nề làm anh mệt đúng không ?"

Mình gãi đầu rồi ghi:

"Không có, em nhẹ cực kỳ, chỉ tại trời nắng quá"

lúc đó trời trong, ko có nắng gì nhiều. Tiểu Thiên ghi ra giấy:

"Anh đứng yên ở đây"

Ghi ra thì đặt cuốn sổ vào tay mình rồi chạy đi...  chả biết làm cái gì...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét