Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

sex trung quoc làm tình hot girl

Xem tại: sex trung quoc
- Khanh, ăn sao không chùi mép mậy? _ Ổng nói bỡn cợt.

Nhỏ Miu nhìn tôi với vẻ tức giận, đứng dậy đi ra ngoài, đập cửa một cái rầm.Mọi người cũng đã gật gù hết rồi, chỉ còn tôi hơi tỉnh nên chay theo xem nhỏ thể nào. Nhỏ cũng đang có men, ra đường giờ này không tốt.

(Website chính thức của truyện: facebook.com/veembangmaunoinho, đọc truyện tại website chính thức để cùng kết bạn và trò chuyện cùng tác giả.)

Tôi chạy ra khỏi khách sạn nhưng không thấy nhỏ đâu, lòng bắt đầu thấy lo lắng vô cùng. Chạy một đoạn hết đường Lý Tự Trọng ra đến Khu Tam Giác bãi trước thì thấy nhỏ đang ngồi dưới gốc cây.

- Sao vậy Miu? _ Tôi tiến lại gần hỏi.

- Ghét ông Đen quá! Toàn dạy hư anh. _ Mặt nhỏ giận cũng xinh xắn nữa.

- Có gì hư đâu em, vào đó xoa bớp thôi mà. _ Tôi giải bày.

- Anh còn nói nữa? _ Nhỏ khoanh tay bực tức nhìn tôi.

- Thiệt mà em, massage cũng là một nghề mà, đâu phải ai làm massage cũng làm những chuyện bậy bạ đâu. _ Tôi ngồi xuống cạnh em và nói.

- Anh vào đó làm gì rồi? _ Nhỏ nhìn thẳng vào mắt tôi, như dò xét xem có bất cứ lời nối dối nào không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét