Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

phim xxx quay lén hay

Đi một lúc thì em ấy quay lại, cầm trên tay chai nước suối  nói thật lúc này vừa vui vừa bực mình

"Em đi mua nước thì để anh cùng đi, nhỡ lạc rồi sao?"

Tiểu Thiên cười ghi:

"Không sao, anh cõng em đi trên đường, em phát hiện có nơi bán nước, em nhớ rất rõ"

Mình ghi:
 phim xxx
"Khổ ghê, anh cám ơn nhiều"

Tiểu Thiên nhe răng cười, cái răng khểnh càng có duyên

Thế rồi cũng 10h mấy, nắng bắt đầu gắt, mình chở em ấy về nhà... Kết thúc 1 buổi sáng.

Đêm qua, nghe theo lời của tất thẩy vozer có mặt tại thời điểm lúc đó.

Phóng như bay sang nhà của Tiểu Thiên, nhà còn sáng đèn và thấy Mama ngồi ngay phòng khách đọc sách.

Bà như kiểu lần đầu gặp mình, dường như biết mình đến mà đợi cửa.

Vừa tắt máy thì bà đã đi ra ngoài, mở cửa. Mama nói:

"Con ra ngoài đi nói chuyện với cô, để xe đây đi, ko sao đâu"
phim quay len

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét