Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

phim sex nhat mỹ cực hay

m ấy ghi lại, nét chữ cứng chắc:

"Người khó khăn, em giúp đỡ"

Ghi xong thì quay đưa cho ông già với nụ cười chân thành.  Em ấy thánh thiện như thế, cũng ko cản làm gì. Phản ứng của ông già thì cảm ơn, nắm lấy tay Tiểu Thiên, mình lúc đấy ko biết phải làm thế nào. Ông già nắm tay nói với Tiểu Thiên:

"Cô xinh đẹp mà tốt bụng quá, tôi cám ơn nhiều"

Tiểu Thiên chắc chắn ko thể nghe đc những lời ông già nói, mình lúc này chỉ cười 1 cái rồi thôi. Ông già chưa đi mà quay sang mình bảo:

"Bạn gái cậu tốt bụng quá, tôi cám ơn hai người nhiều"

Mình lúc này động lòng bảo:

"Bác sáng giờ ăn gì chưa ?"

Ông già nói: phim sex my

"Tôi đợi trưa rồi ăn luôn"

Mình bảo:

"Ông tìm chổ ngồi rồi ăn 1 tô phở đi, con trả"

Ông già như kiểu rưng rưng nước mắt =.='

"Cám ơn cậu nhiều"

Rồi xong, lúc này Tiểu Thiên quay sang mình ghi:

"Ông nói gì cùng anh vậy?"

Vẻ mặt tò mò lắm, mình ghi lại:

"Ông nói em là người tốt bụng, vừa xinh đẹp lại tốt bụng. Anh nói ông là ngồi ăn 1 tô phở đi, anh trả tiền"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét