Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

phim sex online hay nhất

Một năm nữa đã qua, hiện thực xa vời quá khứ, ngày mai sẽ thế nào? Chỉ biết đêm thật dài.
Tôi sợ màn đêm, bởi đó là thời khắc duy nhất của ngày, tôi cho phép mình chìm trong nhịp sống thật của con tim, và nhớ em...
Em thường cười buồn khi nhắn nhủ đến tôi, đừng thức khuya nữa, sau này già hơn Mi đó nghe.
Sau này sẽ thế nào?


Chap 29: Đã là yêu.

Tìm thấy cô ấy trên đoạn đường trống thênh thang, nụ cười e ấp trên môi em, hình ảnh quen thuộc đã bao ngày xâm chiếm lấy trái tim tôi, vẫn không thôi làm tim tôi loạn nhịp, rung bật biết bao cung bậc tràn đầy cảm xúc... Đã bao năm, tôi ngỡ mình sẽ không bao giờ tìm lại được nhịp điệu căng tràn sức sống và mãnh liệt yêu thương như thế từ quả tim mình.
Lần gặp lại nhau này, có nhiều ý nghĩa hơn đơn thuần tôi vẫn nghĩ. Nếu những gì xảy ra trong đêm tăm tối 25. 11, là cánh cửa khép vội giữ chân tôi, người vẫn giữ vị trí nằm vùng friend zone với Mi, thì sau đêm 31.12, là một thử thách lớn khi tôi đốt cháy hi vọng trong ván cược, bằng lời nói yêu em... thì lần gặp lại nhau đêm nay, tôi đã không còn giữ vị trí người bạn đơn thuần khi đi bên em nữa.

Phải mất hơn 10 năm, chỉ để thay đổi một thứ nhỏ bé, mà mênh mông giữa hai con người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét