Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

sex thai lan dit nhau người đẹp

Xem tại sex thai lan
Tôi tắm lại lần nữa rồi ra đại sảnh ngồi đợi ông Đen, 15 phút sau thì ổng ra với gường mặt thỏa mãn.

- Sao? Vui không? _ Ổng hỏi tôi.

- Cũng được. _ Tôi trả lời đại.

Hai anh em đi bộ về khách sạn thì thấy tụi nhỏ đã chuẩn bị đồ ăn thức uống sẵn sàng. Thằng X với thằng Huy thì ngồi xem tivi, nhóc Ly và nhỏ Miu thì nằm chơi game trên giường.

- Nhập tiệc thôi các đệ. _ Ổng đen nói.

Cả đám chụm đầu vào ăn và uống, tán dốc được một hồi thì bìa cũng bắt đầu thấm. Mặt của 2 con nhỏ bắt đầu ửng đỏ, thằng Huy thì mắt lim dim. Thằng X thì nãy giờ phá mồi hơi nhiều, uống không bao nhiêu mà gấp đồ ăn liên tục.

- Miu lại bàn lấy dùm anh gói thuốc 3 số. _ Ông đen kêu nhỏ Miu. Nhỏ đừng dậy lại bàn tìm tìm một hồi thì hình như nhỏ thấy cái gì đó rơi ra từ bớp tiền của tôi để trên bàn.

Mặt nhỏ bắt đầu nóng giận, hầm hầm cầm cái gì đó đi về phía chúng tôi.

- Cái phiếu massage này của ai? _ Nhỏ tức giận quăng xuống đất và hỏi. Tiêu rồi, tự nhiên tôi giữ lại cái đó chi không biết nữa.

- Cái phiếu massage chứ gì em gái? _ Ông Đen hơi ngà ngà say và nói.

- Hồi nãy ông rủ rê anh Khanh đi cái này đó hả? _ Nhỏ vừa nói vừa đánh chát chát ông Đen.

1 nhận xét: